QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH PHÁT TRIỀN CÔNG TY

Công ty TNHH SX TM DV Phú Kim Long xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng luôn thành công và phát triển bền vững! Công ty TNHH SX TM DV Phú Kim Long được thành lập với mong muốn cung cấp bột sơn tĩnh điện, thiết bị phun sơn đảm bảo an toàn, giá cả hợp lý và chất lượng phục vụ tốt nhất đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Đến với bột sơn tĩnh điện thương hiệu LOTUS của Cty Phú Kim Long, Quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng hàng hóa. Công ty chúng tôi đặc biệt chú trọng đến hai vấn đề cơ bản đó là chất lượng bột sơn và cung cách phục vụ Quý khách hàng nhằm hướng đến mục tiêu đảm bảo tốt nhất những quyền lợi và yêu cầu của Quý khách hàng. Với đa dạng chủng loại bột sơn, Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều bước tiến tới mục tiêu phát triển mạnh trong ngành bột sơn tĩnh điện.

Với phương châm “Gắn kết như keo sơn, Thân thiện như phong cách”, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe, tận tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc cùng Quý khách hàng. Với đầy đủ các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, hàng tháng xuất xưởng trên 200 tấn bột sơn tĩnh điện, chất lượng cao và đa dạng chủng loại (Bóng, mờ, nhăn, cát, vân búa….) Cty Phú Kim Long đã trở thành Công ty cung cấp bột sơn bền vững. Ngoài việc cung cấp bột sơn, thiết bị phun sơn cho Quý khách hàng, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn, khảo sát, lập phương án giúp cho các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả ngay với chi phí thấp nhất. Đến với Công ty chúng tôi, Quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi nhận được những lời tư vấn tận tình nhất của dội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, không những mang đến cho Quý khách hàng giá trị thẩm mỹ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

Với kinh nghiệm đã cung cấp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên cả nước nhằm mục đích phát triển bền vững lâu dài. Công ty chúng tôi tin tưởng rằng bột sơn tĩnh điện hiệu Lotus của công ty Phú Kim Long sẽ thoả mãn mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

.Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh  của Công ty TNHH  Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Phú Kim Long được đặt tại 449 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngoài các chương trình khuyến mãi, hậu mãi thường xuyên cho khách hàng, Công ty Chúng tôi luôn tri ân tất cả các đại lý và người tiêu dùng trên cả nước đã luôn luôn quan tâm ủng hộ chúng tôi. Hàng năm, Công ty đều tổ chức những buổi gặp gỡ, giao lưu giữa các đại lý tại Tp. HCM cũng như khu vực các tỉnh thành. Bên cạnh đó để thắt chặt thêm quan hệ và tạo điều kiện cho các khách hàng giao lưu cùng nhau vào mỗi dịp đầu năm, Công ty luôn tổ chức các chương trình du lịch tham quan trong và ngoài nước.

HOẠT ĐỘNG CÔNG TY VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Với đội ngũ Cán bộ công nhân viên trẻ, năng động trong công việc kết hợp với Ban giám đốc có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất và kinh doanh bột sơn tĩnh điện. Công ty đã khẳng định được vị thế thực sự trên thị trường bột sơn tĩnh điện thương hiệu LOTUS

Nhà máy hiện tại đáp ứng nhu cầu sản xuất và cung ứng 3.000 tấn/năm.Và đặt mục tiêu sản xuất và cung ứng cho thị trường trong nước và thế giới 4.000 tấn/năm trong năm 2017. Bên cạnh đó, hai Văn phòng Chi nhánh đặt tại hai thành phố năng động và phát triển nhất trong nước – Tp HCM và Hà Nội – để phục vụ giao hàng thuận lợi và kịp thời theo nhu cầu Khách hàng. Trong thời gian sắp tới Công ty sẽ xây dựng một nhà máy sản xuất sơn trực tiếp tại miền Bắc nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

.Công ty TNHH  Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Phú Kim Long chúng tôi xin cam kết:

– Sẽ đưa đến Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

– Sẽ đáp ứng tối đa những yêu cầu của Quý khách hàng với phương châm “Nhanh chóng – Uy tín – Chất lượng”.

– Sẽ luôn luôn là người bạn đồng hành của Quý khách hàng.